Cùng xem cát xây dựng san lắp giá rẻ nhất trị trường hiện nay.

Xem và mua cát xây dựng san lắp giá rẻ ở Miền Nam hiện nay.

Mua cát xây dựng san lắp giá rẻ ở tại Bình Dương với chúng tôi xin gọi đội xe 0913988780 Mr Vinh (hotline) hay email: [email protected] . Công ty chúng tôi không quá lớn mạnh như các tập đoàn to đùng mà công ty chúng tôi muốn đem lại cho tất cả mọi người các sản phẩm dịch vụ với giá thành tối ưu nhất nhằm góp phần nhỏ cho sự phát triển và phồn vinh của tỉnh Bình Dương nói riêng và đất nước nói chung.

1./ Hiện tại chúng tôi có 25 chiếc xe cẩu trong đó

10 chiếc cẩu 5 chân cần dài 22m cẩu 15 tấn

9 chiếc cẩu 4 chân cần dài 22m cẩu 15 tấn

4 chiếc 3 chân cần dài 22m cẩu 7 tấn–

2./ Xe đầu kéo có rơmooc 20 chiếc

Vận chuyển hàng hàng nội địa và quoc tế như đi cảng khu vực Cát Lái, Phú Hữu, Tân Thuận, Cái mép..có thể kéo conts kẹp cổ 2×20 feet dùng chuyên kéo viên nén gỗ wood pellets.

Đi cửa khẩu Lạng Sơn, Móng Cái, Lao Bảo, Mộc Bài, Hoàng Dịu, Hà Tiên…

Hàng xuất đi Lào, Campuchia

3./ Cung cấp Cát, Đá, Sỏi đỏ làm đường, bằng xe tải ben đối với đường bộ và vận chuyển bằng tàu đi các tỉnh miền tây Nam Bộ…

4./ Cung cấp cống bê tông ly tâm, cống rung ép đường kính từ fi 300-> 2000mm..cống tròn giá thấp nhất có hồ sơ chất lượng theo tiêu chuẩn xây dựng kèm theo. Hệ thống công ty phụ trách mảng kinh doanh nầy là.

CÔNG TY TNHH MTV HOÀNG PHƯƠNG ĐÔNG
Đ/c: 578 Nguyễn Văn Thành, Kp. Hòa Phú, P. Hòa Lợi, Tx. Bến Cát, T. Bình Dương
MST: 3701461396
Tel: 0650.3589.779 Fax: 0650.3589.779
Mail: [email protected] Mobile: 0914.449.649 (A.Bình)

Kinh Doanh:
Vận tải hàng hóa đường bộ, có xe siêu trường, siêu trọng và hàng hóa đặc biệt. 
Cho thuê xe du lịch cho các công ty trong và ngoài nước.
Thi công công trình dân dụng, công nghiệp, khu công nghiệp nhà hàng khách sạn từ 2 sao cho tới 5 sao.
Kinh doanh vật liệu xây dựng các loại.
Sửa chửa ô tô, cơ khí, máy móc….

Công Ty TNHH MTV Triều Lê Hoàng
141, Đường D3
Phường 25, Quận Bình Thạnh
Thành phố Hồ Chí Minh
Số điện thoại: 08 35127544. Tổng Giám Đốc : Lê Đức Phố (0913726633)

Kinh Doanh:

  • Xây dựng công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng, khách sạn….
  • Kinh doanh lò hơi công nghiệp
  • Kinh doanh cung cấp hơi công nghiệp
  • Kinh doanh bán vật tư đốt lò
  • Cho thuê văn phòng
  • Kinh doanh vận tải siêu trường, siêu trọng…
  • Kinh doanh xuất khẩu cao su thành phẩm..

1> cát san lắp:

Cung cấp cát san lấp mặt bằng số lượng lớn bằng xe ben, bằng xà lan tại Bình Dương, Hồ Chí Minh có hóa đơn đỏ công ty và các tỉnh lân cận. Công ty chúng tôi với tiềm lực tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực san lấp mặt bằng. Nguồn cát cung cấp cát xây dựng dồi dào, luôn sẵn sàng đáp ứng cho tất cả các dự án san lấp lớn KV Phía Nam. Chúng tôi nhận đổ xà bần, đất, cát, đá,… nhận vận chuyển cát san lấp mặt bằng lớn và nhỏ tại Tp. HCM, đội ngũ nhân viên và xe tải nhiều, làm việc cần cù, giá cả cạnh tranh, chủ yếu với tinh thần trách nhiệm cao, lấy công làm lời, lấy cần cù bù thông minh cho nên giá thành rất tốt và đúng thời gian và tiến độ mà hợp đồng đề ra…
Hệ thống kho bãi rộng và phân bố rộng khắp nhiều nơi, tạo sự thuận tiện cho việc vận chuyển và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng ở khắp mọi nơi trong khu vực miền Nam. Kho bãi chính: bãi Bình Điền, bãi Tân Nhật, bãi Cầu Xáng – Hóc Môn, bãi Cái Mép – Bà Rịa

cát xây dựng san lắp giá rẻ

cát xây dựng san lắp giá rẻ

2> Cát xây tô

Cát xây tô lấy từ các nguồn cung cấp đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật trong xây dựng và các chỉ tiêu cơ lý khác. Chủ đầu tư sẽ nhận được các chỉ tiêu cơ lý của cát đưa vào xây dựng do phòng thí nghiệm vật liệu thực hiện trước khi thi công.
công ty có đội ngũ xe ben vận chuyển cát xây tô: có xe của công ty nên đáp ứng nhanh các yêu cầu hỏa tốc của khách hàng khi làm việc với chúng tôi. Chữ tín quan trọng cho nên chúng tôi chỉ nhận việc vừa sức và làm tốt các việc mình nhận chứ không nhận càng, nhận bừa. Chúng tôi có thể từ chối ngay từ đầu yêu cầu của đối tác nếu thấy không thể làm nổi xin quí vị thứ lỗi.

Hệ thống kho bãi rộng và phân bố (cát xây tô) nhiều nơi, tạo sự thuận tiện cho việc vận chuyển và đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng ở khắp mọi nơi trong khu vực miền Nam. Kho bãi chính: bãi Bình Điền, bãi Tân Nhật, bãi Cầu Xáng – Hóc Môn, bãi Cái Mép – Bà Rịa

3> Cát Tân Châu là gì?

Mỏ cát trên nằm giữa khu đất trồng cao su, mì ở ấp Tân Thạnh, xã Tân Hưng. Tháng 7.2009, UBND tỉnh Tây Ninh ký quyết định cho phép khai thác khoáng sản làm vật liệu xây dựng thông thường. Vị trí khai thác thuộc các thửa đất số 619, 650, 436 tờ bản đồ số 4k48, ấp Tân Thạnh, xã Tân Hưng. Diện tích khai thác là 24.300m2 với trữ lượng khoáng sản vật liệu xây dựng được khai thác là 115.435,7m3 và công suất khai thác là 38.484m3/năm. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi, sau một thời gian khai thác đất san lấp, phát hiện ra tại bãi khai thác đất này có… mỏ cát nên đã khai thác luôn cả cát để bán. Cát nầy rất tốt cho xây dựng nghe rất nhiều nhà thầu xây dựng nói vậy.

4> Cát Bê Tông Rửa

cát xây dựng san lắp giá rẻ

cát xây dựng san lắp giá rẻ

Cát bê tông – (có thể gọi là cát đổ bê tông – cát trộn bê tông – cát bê tông rửa) là loại cát hạt lớn, sạch, để làm tăng độ kết dính của cát với xi măng tạo thành khối bê tông có độ bền cao cho các công trình xây dựng.
Tiêu chuẩn về kích thước cũng như đặc tính vật lý của cát bê tông (cát đổ bê tông – cát trộn bê tông – cát bê tông rửa)
Mô đun độ lớn từ 2,0 –3,3
Hàm lượng muối gốc sunphát, sunphít không quá 1% khối lượng.
Hàm lượng sỏi có đường kính từ 5-10mm không vượt quá 5% khối lượng
Hàm lượng mica không được lớn hơn 1% theo khối lượng

5> Cát vàng :

Cát vàng dùng để đổ bê tông: màu vàng, cỡ hạt từ 1,5-3mm, không lẫn tạp chất. Có thành phần hóa học được quy định theo tiêu chuẩn

Với nhà ở gia đình thì chỉ cần dùng mắt thường phân biệt theo tiêu chí trên là được. Thực ra, nếu cỡ hạt không đạt thì có thể dùng sàng để lựa chọn cỡ hạt mong muốn. Lưu ý là cát phải sạch.

– Trong một số trường hợp có thể xây bằng cát vàng, hoặc trộn cát vàng với cát đen theo một tỷ lệ nhất định. Người thợ thì rất thích xây bằng cát vàng, vì tường mau cứng, nhưng nhược điểm là làm tăng chi phí. Việc trát bằng cát vàng là không nên vì tường sẽ sù sì. Nếu dùng cát vàng để trát thì pha với cát đen, tỷ lệ cát vàng phải rất nhỏ. Trong trường hợp này, cát vàng lên dùng cát có cỡ hạt nhỏ hơn từ 0,7-1,4mm. Cát này cũng là cát sạch.

Cát trong xây dựng bao gồm 2 loại: Cát tự nhiên và cát nghiền.
– Cát tự nhiên: được khai thác từ các nguồn sông, ao hồ, cát ở miền biển.
Màu sắc: vàng, trắng, nâu nhạt,… Loại cát này thường là cát mịn, chứa nhiều tạp chất hữu cơ, hình dạng tròn nên độ dính bám không cao lắm.
– Cát nghiền được nghiền mịn từ đá macma, trầm tích, nên màu sắc chính là màu của đá gốc.
Cát có bề mặt khá góc cạnh, sắc nên cho độ dính bám cao, cường độ cao hơn cát tự nhiên.
Hiện nay, trong thiết kế cấp phối bê tông nhựa, người ta đã tính đến phương án dùng loại cát nghiền mịn này thay cho cát vàng, nhằm tăng chất lượng và tuổi thọ bê tông nhựa.
Tuy nhiên, bài toán kinh tế sẽ khác hẳn.

6> Cát bê tông :

Chuẩn bị nguyên vất liệu:
– Nên dùng loại cát có cỡ hạt to và vừa (có mô đun độ lớn từ 2 đến 3,3) sẽ cho bê tông bền chắc hơn loại cát có cỡ hạt nhỏ.

7> Cát bê tông hạt lớn:

Rất nhiều người (thường ở khâu vật tư – hoặc kế toán lập dự toán) không thể phân biệt được các loại cát dùng trong xây dựng. Họ tỏ ra lúng túng khi được cấp trên giao nhiệm vụ nhận mẫu từ các nhà cung cấp vật tư.

Thường nếu là người có kinh nghiệm trong xây dựng, bằng mắt thường họ có thể phân biệt được các loại cát dựa vào đặc tính vật lý, kích thước vật lý của các loại cát. Thường cát dùng trong đổ bê tông nhìn sẽ thô hơn, hạt cát lớn và sạch, còn với cát để xây tô (trát) thì hạt cát sẽ mịn hơn.

Đó là phân biệt bằng mắt thường, nhưng với các công trình lớn với nhiều yêu cầu kĩ thuật, thường các mẫu cát sẽ được đem đi kiểm tra để xác định chi tiết các thành phần cơ – lý và thành phần hạt. Cụ thể như sau:

+ Cát cho bê tông (cát vàng to hạt).

Mô đun độ lớn từ 2,0 –3,3

Hàm lượng muối gốc sunphát, sunphít không quá 1% khối lượng.

Hàm lượng sỏi có đường kính từ 5-10mm không vượt quá 5% khối lượng

Hàm lượng mica không được lớn hơn 1% theo khối lượng

8> Cát bê tông hạt nhỏ lớn:

+ Cát cho vữa xây trát :

Mô đun độ lớn không được nhỏ hơn 0,7

Hàm lượng muối gốc sunphát , sun phít không quá 1% khối lượng.

Hàm lượng bùn sét, hữu cơ không quá 5% khối lượng

Hàm lượng sỏi có đường kính từ 5-10mm : không có

Sét, á sét và các tạp chất khác ở dạng cục : không có

Bãi chứa cát khô ráo, đổ theo đống, không để lẫn với các loại vật liệu, rác và các loại tạp chất khác.

Cát lấy từ các nguồn cung cấp đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật trên và các chỉ tiêu cơ lý khác. Chủ đầu tư sẽ nhận được các chỉ tiêu cơ lý của cát đưa vào xây dựng do phòng thí nghiệm vật liệu thực hiện trước khi thi công.

Mua cát xây dựng san lắp giá rẻ là phải mua đúng thứ cát mình cần cho đúng mục đích sử dụng của từng hạn mục công trình. Nhiều người cứ ham mua cát xây dựng san lắp giá rẻ nhưng chưa hiểu rõ về mực đích sự dụng của từng loại sẽ gây nguy hại cho chính bạn và công trình của bạn. Khi mua cát xây dựng san lắp giá rẻ bạn cần tìm đơn vị chuyên môn cung cấp để có hóa đơn và hoàn công công trình cho đúng thủ tục và quy định của nhà nước.

Loading